Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Chạy quảng cáo giá bèo trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt hay làm như thế nào để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Có lẽ rằng là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu truyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm như thế nào để có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá tốt vừa mang lại nhiều deals đúng không nào?

để sở hữu được một campaign quảng cáo hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí cần được phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể vận dụng tốt vào trong chiến dịch quảng cáo của khách hàng.

chúng ta sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem những nhân tố nào sẽ giúp đỡ chúng ta đạt đc tác dụng cao nhất nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong bài viết này, MYB truyền thông sẽ share đến với mỗi cá nhân các phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads làm thế nào để cho giá bèo nhất mà mang đến công dụng. Dường như sẽ có cách thức giúp Gia Công 1 cách thụ động nữa nhé. Tìm hiểu ngay thôi nào!!!

Nguyên Nhân nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ khiến cho bạn giảm tương đối giá thành quảng cáo phải bỏ mà lại tăng đc giao dịch.

có nhiều Nguyên Nhân để giải thích cho việc khách hàng bị hấp dẫn bởi quảng cáo của người sử dụng, rồi Vì Sao bọn họ rất quan tâm mà lại không đặt hàng.

trong các số đó chủ yếu là do Hình ảnh dòng sản phẩm và nội dung bài viết không đủ sức lôi kéo so với người xem. Sản phẩm thì không bán đc nhưng Chi phí đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày từng ngày.

Ngoài ra, những đối phương khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Ảnh bắt mắt, content hay hơn lại đánh đúng tâm lý người tiêu dùng hơn bạn. Chính vì như vậy, để tăng lượng người sử dụng tiếp cận mà giảm ngay quảng cáo, chỉ có một cách tối ưu nhất đó là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một phương pháp testing những bài quảng cáo, test những tệp quý khách hàng để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test các video clip, test mẫu bán hàng.v..v. Ít nhiều cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải siêng năng tìm hiểu test để có những tác dụng rất tốt cho chiến dịch chạy quảng cáo của chính mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản chính là bạn chỉ cần tìm (spy) các đối thủ đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and hướng đến đối thủ đang khiến cái gì và xem các gì mà địch thủ đang yếu hoặc mình hữu ích thế hơn kẻ địch để cạnh tranh buôn bán trên kênh marketing Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc cũng chính vì hoàn toàn có thể kẻ địch đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo công dụng họ giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng biến thành bị phụ thuộc như thế.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số Smartphone chi tiết nhất

sai lầm thường gặp khi quảng cáo Facebook

tự nhiên đi giới hạn thị trường của mình: Lấy ví dụ chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà khuyến mãi, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng khá được vậy.
=>Mấu chốt ở đấy là tôi đã lan rộng tệp quý khách của chính bản thân mình để xem xem liệu tệp người tiêu dùng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tôi không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để tối ưu được Ads bạn cần phải học thêm nhìn những chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đó là những chỉ số khi kinh doanh bên trên Facebook tôi chăm sóc để đánh giá đúng chuẩn hơn về một campaign hoặc một đội nhóm quảng cáo có kết quả hay là không từ đó đưa ra 2 sự chọn lựa – một là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới xuất sắc hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của bản thân mình vô bài quảng cáo tạo cảm hứng cho người mua chính vì bạn đổ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tối ưu nhất, cho nó chuyên nghiệp nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy sáng tạo, đưa các ý tưởng táo bạo and thực hiện nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác hoàn toàn đc với đám đông Bên cạnh đó thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu như không phát minh sáng tạo, không phá cách làm sao có thể cạnh tranh được với kẻ địch của mình chưa nói đến cạnh tranh với những những gã khổng lồ như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn cách tân, sang tạo thì bạn mới trở nên tân tiến được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý xuất sắc mình gom về xào lại thành của mình nó hay hơn là điều cần thiết

Có những cách tối ưu Facebook ads nào thông dụng and tác dụng

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

1. Tối ưu bên trên Mobile and Desktop laptop (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một chiến dịch mới chạy trên dòng thiết bị nào phù hợp để sở hữu công dụng cực tốt cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, đoạn phim quảng cáo.

– Cái này là phần rất là cần thiết Ảnh, đoạn Clip unique là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi khách hàng sẽ thu hút bởi unique & nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đó là chất xám mỗi cá nhân nên đào bới những đối thủ khác chúng ta làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt quality tương tác tốt nhất

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập kết test từng Audience bên trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp người tiêu dùng bạn hướng tới nếu như adset nào đề ra hiệu quả tốt nhất có thể cho bạn thì đó đó là người tiêu dùng tiềm năng sẽ đặt đơn hàng của người tiêu dùng điều mà bạn đang mong muốn đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng tương tự ở bên trên hướng đến quý khách hàng mình nằm chỗ nào ví dụ như Thành Phố Hồ Chí Minh,Hà nội, Thành Phố Đà Nẵng. V..V ở đâu người mua hàng của chính bản thân mình mạnh nhất ở khoanh vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở khu vực đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả Thị phần VN

Ngoài ra, bạn có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để phân tích các tệp quý khách hàng của chính bản thân mình liên tục liên hệ, mua hàng, nhắn tin, phản hồi để chọn lựa khung độ tuổi & khoanh vùng cho cân xứng. Rồi từ đó thực hiện kế hoạch mới tác dụng hơn

5.Retarget and Lookalike

Hai cái thằng này cực kỳ mạnh mẽ để cho bạn nhiều công dụng nhất chính vì như vậy hãy đào bới tận dụng tối đa hai thằng này để Gia Công quảng cáo của chính bản thân mình, nó rất là hiệu quả.

+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng người sử dụng dựa trên các danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách quảng bá lại thông dụng nhất, nó khiến cho bạn lan rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người dùng có hiệu quả hơn, hiệu quả hơn bằng cách nhắm phương châm người tiêu dùng mới có điểm lưu ý, hành vi gần giống với quý khách hàng truy cập website của khách hàng.

những đối tượng người dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn phim quảng cáo của khách hàng (25%, 50%, 75%, …)
  • đã từng liên hệ với một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • những đối tượng người sử dụng like fanpage
  • File data sđt, email những người tiêu dùng cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào trang web của chúng ta (sở hữu ngay website bán hàng chuyên nghiêp, chúng ta có thể ủng hộ MYB media nhé)
  • Ngoài ra chúng ta cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với người sử dụng bên trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có những hành động cân nhắc sản phẩm của bạn, chúng ta rất có thể là những người đã từng đặt đơn hàng & chưa đặt hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách quý khách hàng này để “quẩy” quảng cáo khuyến mãi, ưu đãi giảm giá cho những người quan tâm sản phẩm nhưng chúng ta chưa mua hàng để kích thích chúng ta mua ngay, chốt kinh doanh thuận tiện hơn vì đa số người tiêu dùng ai chả thích được tặng, Giảm ngay cho đúng không nhỉ nào?

6. Theo dõi khung thời gian cụ thể & sa thải bớt campaign

mốc giờ vàng mang đến nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt chăm lo nhất giành riêng cho quảng cáo của công ty, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền vững sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả cao nhất trong ngày.

Bỏ đi các chiến dịch không mang về kết quả nhiều cho bạn, thay vào đó tạo những chiến dịch mới test để search các chiến dịch đem đến tác dụng cao trong tương lai gần.

thông thường Facebook sẽ sở hữu được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu nó không hiệu quả ngay lúc đó nhé.

7. Chọn lựa những loại quảng cáo phù hợp với sản phẩm and quý khách hàng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có chạm mặt một anh người sử dụng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ quý khách không bình luận ồ ạt như trước đó nữa. Bọn họ thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần họ có nhu cầu mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì anh em cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí người tiêu dùng của chính bản thân mình cần gì, từ hành vi của chúng ta như thế nào để có những tối ưu cân xứng thì bây giờ túi tiền của AE sẽ được Gia Công hơn, tác dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

trên đấy là những thủ pháp Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá tốt. Nếu thấy hữ dụng Anh chị em hay ủng hộ MYB truyền thông nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Facebook xuấ...