Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

bạn có nhu cầu học cách viết content quảng cáo Facebook có sức cuốn hút, đốn đổ quý khách giận dữ nhất và khiến cho họ phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc campaign quảng cáo của công ty có hiệu quả hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ hình thức chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá thể từ kinh nghiệm bạn dạng thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để rất có thể tự viết nội dung quảng cáo lôi kéo and thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ khiến cho bạn thao tác làm việc này một cách công dụng.

Mình có dẫn thêm ví dụ cho từng công thức, để giúp đỡ bạn đễ hình dung và vận dụng dễ dàng.

Đọc hết để tò mò 5 công thức này nhé …

content hay nội dung bài viết là nhân tố cần thiết số 1, chiến dịch quảng cáo của người sử dụng có thực sự hiệu quả, rất có thể kiếm được nhiều du khách hàng hay không một trong những phần cũng chính là nhờ content, vậy bài viết này để giúp đỡ ích cho bạn bên trên con đường đến thắng lợi trong nghành nghề dịch vụ mà bạn chọn lựa.

content quảng cáo Facebook công dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

có tương đối nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay và hấp dẫn. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho chính mình 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, phần lớn là những các biến thể của 5 công thức đó mà cách tân và phát triển thêm! Đặt ra quá nhiều phương pháp và công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi chúng ta áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể mạnh mẽ và tự tin chạy quảng cáo Facebook tác dụng rồi đấy

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này rất có thể dùng đc cho phần nhiều những giai đoạn thị phần 1, 2, 3.

nếu như bạn chưa chắc chắn những giai đoạn của một Thị trường, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông media.

(3) quý khách hàng biết đến sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời đặc điểm đó (2) quý khách có có nhu cầu hoặc giải quyết luận điểm, nhưng chưa chắc chắn dòng sản phẩm (1) khách hàng chưa có nhu cầu định vị mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại xem xét vấn đề.

Xem thêm: hướng dẫn bình chọn kết quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

1. A – Attention: hấp dẫn, Gây Sự chăm chú

thông thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định thường xuyên đào bới kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không tồn tại sức lôi kéo không còn lôi kéo người đọc thì toàn cục những gì bạn trình diễn kế tiếp đều là chẳng có tác dụng, quý khách không lúc nào nhìn thấy nó.

chính vì thế, điều quan trọng trước tiên của một bài content quảng cáo là phải gây được sự chú ý và khơi gợi đc sự âu yếm, khám phá của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 yếu tố thứ nhất & quan trọng nhất để có được sự chăm chú này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề làm thế nào cho hiệu quả.

2. I – Interest: tạo sự yêu thích cho người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu bạn làm giỏi bước này, bạn đã chiến thắng kích thích đc trí tìm hiểu and sự thích thú của đối tượng người tiêu dùng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn có nhu cầu truyền tải để đưa đối tượng người dùng đến bước sau cùng đó là đặt hàng.

Với mỗi loại đối tượng người sử dụng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ có sự khác nhau:

(3) quý khách hàng biết đến sản phẩm và biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: sản phẩm này còn có gì đặc biệt quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá thấp bất như cho? Sale 20%? Giảm một nửa dành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) người tiêu dùng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói chính xác về các vấn đề mà đối tượng người sử dụng đang gặp phải. Hãy đặt cho chúng ta những thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang hoạt động quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) quý khách chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại Để ý đến vấn đề: bước đầu với cùng một luận điểm mà quý khách hàng chăm lo. Rất có thể bọn họ đang chưa chạm mặt phải, nhưng chúng ta cân nhắc nó.

“Không phải mỗi cá nhân ai buôn bán đều thành công – đấy là một mẩu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 siêu thị thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm kinh doanh xuất sắc thấy mình nằm phí trong câu chuyện đó, và tò mò hơn về mẩu chuyện phá sản, họ sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn xuất bán cho họ cái vòng đeo tay màu đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là vấn đề cần thiết tập trung vào ích lợi của máy đem đến, & viễn cảnh của đối tượng người tiêu dùng khi chúng ta thoát khỏi vấn đề của mình.

Hãy viết một câu nào đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người dùng.

Ví dụ:

tiện ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không phải đau buồn vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & hình dung, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu quý & đôi khi thấy khó chịu vì các anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có được cái cảm xúc đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo sự khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : đc yêu thương, đc chăm lo, đc chăm chú, đc hạnh phúc, được xinh đẹp, được chiêm ngưỡng, đc biểu hiện chính mình, đc giàu có, đc tự do, …

4. A – Action: quyết định, kêu gọi hành vi

sau khoản thời gian đã thuyết phục đc đối tượng, bạn hãy tạo thêm sự khan hiếm và tính khẩn cấp với một lời kêu gọi hành vi mạnh mẽ, sẽ khiến cho bạn tăng thêm số lượt đặt đơn hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã trở nên vượt trội với mọi cá nhân làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn luôn phát huy được công dụng của chính bản thân mình trải qua các bài viết có tác dụng thôi miên quý khách một cách nhẹ dịu & cực kỳ kết quả.

Khi đã nắm rõ đc những kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể mạnh mẽ và tự tin phát minh một content nội dung lôi cuốn and kết quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại không biết sản phẩm) and 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng suy xét luận điểm đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi vấn đề Đang tồn tại.

Gây để ý với đối tượng khách hàng bằng Ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách hàng bằng cách nêu ra vấn đề của chúng ta để chúng ta thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau khoản thời gian các luận điểm được giải quyết và xử lý.

Bạn đã thoát khỏi những vấn đề đau đầu của bản thân & đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đó khiến cho người sử dụng khao khát!

“Giờ thì mình đã rất có thể thoải mái tự tin mặc những bộ đồ lót đi biển đc rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là tác dụng. Ích lợi đó sẽ dẫn đến điều gì to đùng hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc đồ lót, đầm body, áo hở eo, thỏa sức tự tin xuống phố, không hề lo chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã đc giải quyết và xử lý bằng cách Nào.

nói đến giải pháp – chính là sản phẩm của người sử dụng 1 cách tự nhiên nhất.

“Dì hai của chính mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái dòng sản phẩm ABC. Xài đc mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mỗi cá nhân ạ! Bạn muốn đặc biệt là được mặc đồ các bộ đồ body toàn thân. Vậy là mình lấy về bán cho những mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook công dụng Dạng 3: Story

chúng ta cũng có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một mẩu truyện đầy cảm xúc and tạo nên cảm giác bên phía trong đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng, khiến họ mua hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện thời thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra làm sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thất vọng như thế nào
  • vô tình anh ấy gặp mặt đc một người bạn, trình làng cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • ban đầu anh ấy không tin, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có mất gì đâu
  • & thật bất ngờ, anh ấy đã quay về như xa xưa

tiếp nối hãy mô tả về lợi ích của máy. Rất có thể thêm một số đặc tính của sản phẩm (nếu cần)
and kêu gọi hành động một cách nhẹ dịu
“Bạn hoàn toàn có thể đặt dòng sản phẩm ở link bên dưới”
“Bạn vẫn muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”

đây là một cách viết content quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên chúng ta có thể bài viết liên quan những nội dung bài viết của kẻ địch, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm được các yếu tố để thắng lợi của bài viết, và bình chọn đc bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không xong xuôi, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng như đêm nào, con thì khóc , bà xã ông xã Lan & Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn thân tình cờ nghe qua mẩu truyện và mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tính năng của nó, khi lần trước tiên trong quãng thời gian dài bà xã ông chồng chị có đc một giấc ngủ trọn vẹn.

Chị Lan đó là 1 trong hàng triệu bà mẹ đã biến thành khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình & đc như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn thị trường 2 and 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm giải quyết và xử lý một vấn đề về sức khỏe gì đấy.

1. Problem – định vị xử lý vấn đề

tạo ra sự chú ý – Đề cập đến vấn đề của đối tượng người sử dụng người tiêu dùng.

“Mẹ bỉm đang băn khoăn lo lắng về cái bụng không được đẹp của bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

luận điểm đó đã gây ra các bất tiện như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt và khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tác dụng

3. Solve – giải quyết và xử lý vấn đề Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, để giúp các mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến những chiến thuật và ích lợi mà phương án này mang đến.

tập trung vào ích lợi của dòng sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của sản phẩm để phân tích và lý giải thêm.

tạo ra sự khan hiếm cảu dòng sản phẩm, tính khẩn cấp

& lôi kéo đối tượng người dùng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất cân xứng cho dòng sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị trường 1 – người tiêu dùng biết dòng sản phẩm và biết nó thỏa mãn nhu cầu nhu cầu)

1. Những gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang phong cách thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho chính mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm chất cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 người sử dụng và đa phần đều ưng ý thiết kế, mẫu vải từ siêu thị

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích thước không vừa – Nên Đặt Hàng Online bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp sau

“Bạn cần làm gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị khối lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh tán thành nhất!

nhanh tay để nhận được quà Tặng khủng xxx trong hôm nay nữa nhé!”

Trong khi, với dòng sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, bạn có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang họa tiết thiết kế – phương án ấn tượng cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý muốn của công ty. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, cân nặng là shop có thể may chính xác đúng form. Mẫu từ shop luôn đc update tiên tiến nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, tự tin đi tiệc đi chơi mà không thể lo đụng hàng với ai nữa nhé (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop trọng lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh đống ý nhất! Nhanh tay để nhận được quà Tặng Kèm khủng xxx trong hiện giờ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, thịnh hành nhất and được áp dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có hiệu quả hay không nó sẽ phụ thuộc bản lĩnh của mọi cá nhân.

trong các số đó, những nhân tố khiến cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm trọn vẹn công thức viết content quảng cáo Facebook thu hút
  • nghiên cứu đc Insights quý khách
  • xác định được Painpoint của khách hàng
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • and luyện tập liên tục

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, and cả các loại quảng cáo khác thật công dụng nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Facebook xuấ...