Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

Tỉ lệ kích thước đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

so với các campaign quảng cáo video trên Facebook, tỉ lệ cơ thể đóng tầm quan trọng rất là cần thiết. Nếu lựa chọn đc tỉ lệ cơ thể chuẩn chỉnh, phù hợp để giúp quảng cáo của khách hàng đủ tiêu chí hiển thị ở những vị trí cụ thể bên trên những nền tảng gốc rễ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.

Vậy thì tỉ lệ khung người Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm thế nào để cho hợp lý? Những loại tỉ lệ cơ thể Clip Facebook Ads nào phổ biến bây giờ là gì? Tầm quan trọng của chúng trong một chiến dịch quan trọng đến mức nào? Tất cả các thắc mắc đó chúng ta sẽ cùng nhau đào bới trong bài viết này nhé.

1. Tỉ Lệ khung hình chuẩn chỉnh Là Gì?

Tỉ lệ khung hình là sự link giữa chiều rộng and chiều cao trong một khung người. Để biểu hiện tỷ lệ khung người bình thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau & cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ video clip chạy quảng cáo Facebook

Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung người được sử dụng rất phổ cập trong vô số nhiều lĩnh vực liên quan đến Ảnh, video như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ cơ thể cho 1 đoạn phim là một trong những nhân tố quan trọng quyết định trực tiếp nối kết quả của campaign của người sử dụng. Tỉ lệ khung hình Clip Facebook thường sử dụng nhất hiện nay là 16:9 (tương đương mật độ 1,78:1).

2. Tầm quan trọng cần thiết Của Tỉ Lệ khung người đoạn phim Facebook Khi Chạy Quảng Cáo

Facebook có vô số cách thức quảng cáo video clip kinh doanh khác nhau. Mỗi loại quảng cáo đều sở hữu những yếu tố, nhu cầu khác biệt về các chỉ số, về kích thước kích thước đoạn Clip Facebook & tỉ lệ cơ thể. Tỉ lệ hợp lý của khung người của video clip Facebook là những nhân tố rất quan trọng trong những chiến dịch quảng cáo. Form size của các đoạn phim quảng cáo sẽ quyết định trực kế tiếp hiệu quả chiến dịch của người tiêu dùng.

Khi tạo quảng cáo giới thiệu dòng sản phẩm hay dich vụ bằng video clip, bạn có thể chọn mật độ khung người cụ thể để cắt đoạn phim. Việc chọn mật độ khung người phù hợp sẽ giúp đỡ quảng cáo của bạn đủ tiêu chí hiển thị ở những vị trí chi tiết trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.

Xem thêm: Top ứng dụng xử lý video clip quảng cáo hay

3. Các Loại kích cỡ video Chạy Quảng Cáo Facebook hiện thời

Tỉ lệ vàng khung hình video Facebook Newsfeed

video clip Facebook Newsfeed là các quảng cáo có thể chấp nhận được người tiêu dùng sử dụng video để kể về một mẩu chuyện, chân thành và ý nghĩa thông điệp về dòng sản phẩm bạn muốn truyền đạt đến quý khách. Bạn có thể chạy chiến dịch quảng cáo đoạn Clip với nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size video chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ vàng khung người của đoạn phim Facebook Newsfeed chuẩn đc lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 & chân dung 9:16). Kích thước khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 px (hình vuông). Các định dạng đoạn Clip được khuyến nghị sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… và size tệp Clip tối đa là 4GB với thời lượng video clip tối đa co thể lên đến mức là 240 phút.

Bạn cũng cần được để ý về giới hạn tiêu đề video clip là cao nhất không thật 25 ký tự, biểu đạt links khoảng 30 ký tự, và của văn bản là 125 ký tự.

Xem thêm: Top phần mềm giải quyết video quảng cáo hay

Tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn Clip Facebook dạng công chiếu

Sử dụng tỉ lệ dạng đoạn phim quảng cáo này chất nhận được bạn tạo một quảng cáo đoạn Clip vòng lặp với cao nhất 10 Ảnh. Đồng thời chúng cũng đều có sẵn cho nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ phù hợp với cơ thể quảng cáo video Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Size Ảnh cân xứng là 1280 x 720 px với định dạng đoạn phim loại tệp .mov hoặc .mp4.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size Clip chạy quảng cáo Facebook

Bạn cũng cần phải chú ý hình thu nhỏ tuổi của video clip có văn bản chiếm bên dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề cao nhất là 25 ký tự, mô tả links không thực sự 30 ký tự, văn phiên bản 125 ký tự. Nếu bạn muốn giữ Ảnh của chính bản thân mình ở cùng một form size hoặc công chiếu, tỉ lệ khung hình đoạn Clip quảng cáo của khách hàng sẽ được cắt thành hình vuông.

Tỉ lệ khung hình video clip quảng cáo giành cho Facebook In – Stream

Dạng quảng cáo đoạn phim Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với size đoạn phim quảng cáo Facebook theo chuẩn mức. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( Ngân sách cho mỗi lượt nhấp chuột, click), mật độ trên kim chỉ nam trung bình xấp xỉ 90% & có tỷ lệ xem cục bộ đoạn phim là 70%. Những quảng cáo đoạn phim như này sẽ là một lựa chọn hoàn chỉnh cho những Brand Name đang nỗ lực thu hút sự chăm sóc của người dùng bằng những tương tác nhỏ.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ video chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ khung hình chuẩn mức của video clip quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong vòng từ 9:16 đến 16: 9). Size của video cao nhất không quá 4GB với những định dạng đoạn phim đc lời khuyên chuẩn chỉnh là .MP4 & .MOV. Thời lượng của video thường sẽ là từ 5 đến 15 giây and khuyến khích những nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào đoạn Clip and thu bé dại đoạn phim có văn phiên bản chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần xem xét giới hạn ký tự tiêu đề không thật 25 ký tự, diễn đạt link là 30 ký tự, & văn bạn dạng 125 ký tự.

Tỉ lệ khung người quảng cáo video tương xứng bên trên các bài viết Facebook

Quảng cáo nội dung bài viết tức thì của Facebook cho phép bạn tải nhanh content and contact thông qua nền tảng của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá thể chạy quảng cáo hoàn toàn có thể tùy chọn trong phần setup quảng cáo trong những nội dung bài viết với cùng form size Clip quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung hình quảng cáo đoạn Clip bên trên các nội dung bài viết Facebook phù hợp nhất được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size video clip chạy quảng cáo Facebook

size và tỉ lệ khung người quảng cáo video clip trên các bài viết Facebook tối đa không thực sự 4GB với những định dạng Clip được khuyến nghị phù hợp là .MP4 and .MOV & thời lượng cao nhất của Clip rất có thể lên đến mức 240 phút. Lưu ý khuyến nghị nên tải lên đoạn phim độ phân giải tối đa rất có thể, maximum, Hình ảnh thu nhỏ đoạn phim có văn phiên bản chiếm dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thực sự 25 ký tự, diễn tả links là 30 ký tự, văn bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ khung người áp dụng cho đoạn phim quảng cáo trên Facebook Marketplace

Quảng cáo trên Facebook Marketplace đc hiểu nôm na nó như 1 trung tâm giao thương những món đồ giúp kích thích, cuốn hút người tiêu dùng vào trang web của doanh nghiệp để tìm kiếm một loại sản phẩm, dịch vụ chi tiết hoặc thậm chí là vị trí, địa điểm siêu thị.form size tỉ lệ khung hình phù hợp cho Clip quảng cáo được đề xuất bên trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.

size tệp đoạn phim cao nhất không thật là 4GB với các định dạng video clip được khuyến cáo tương xứng là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối đa của đoạn phim không thực sự 240 phút và hình thu nhỏ tuổi video clip có văn phiên bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn đạt link là 30 ký tự & văn phiên bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ tương xứng cho khung người đoạn Clip Audience Network Native, Banner và Interstitial Ads

campaign quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner and Interstitial Ads sẽ giúp bạn, bài tiếp thị thương hiệu/sản phẩm của người sử dụng tiếp cận một cách rộng rãi đến toàn bộ những đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng.Tỉ lệ cơ thể cân xứng cho video clip Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads đc lời khuyên sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

size tỉ lệ khung hình tệp đoạn phim tối đa không quá 4GB với các định dạng đoạn phim đc khuyến nghị tương xứng là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối thiểu của một đoạn Clip là 10 giây và tối đa không thực sự 121 giây & hình thu bé dại video có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo chỉ là 25 ký tự, diễn tả links 30 ký tự and văn phiên bản nên là 125 ký tự.

Tỉ lệ dành riêng cho khung hình quảng cáo đoạn phim Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)

Quảng cáo tủ đựng đồ Facebook là một cách vô cùng ấn tượng để hỗ trợ công dụng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ các chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này khiến cho bạn ra mắt một vài dòng sản phẩm trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo Clip. Khi người dùng chỉ cần nhấp vào phiên bản toàn màn hình hiển thị, người tiêu dùng sẽ được đưa tới tới Facebook Canvas và đc mang lại nhiều Trải Nghiệm liên hệ di động rất có thể cuộn để xem thêm về tên thương hiệu, and sản phẩm của chúng ta.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size tỉ lệ tệp cơ thể tệp đoạn phim cao nhất không thật 4GB với độ sắc nét được khuyến nghị xem tối thiểu là 1200 x 628 pixel. Thời lượng video có thể đạt 120 phút với hình thu bé dại đoạn phim có văn bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo là không thật 25 ký tự, diễn tả liên kết là 30 ký tự and văn bạn dạng 125 ký tự.

Tỉ lệ giành riêng cho khung người quảng cáo video clip bên trên Facebook Messenger

size tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn phim bên trên Facebook Messenger được khuyến nghị tương xứng đặc biệt là từ 9:16 đến 16: 9. Kích thước tệp đoạn phim cao nhất không thật 4GB với những định dạng video clip đc đề xuất nên là .MP4 và .MOV. Thời lượng cao nhất tới 240 phút and hình thu nhỏ video có văn bản chiếm không thực sự 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, mô tả links 30 ký tự & văn phiên bản khoảng 125 ký tự.

4. Kết luận

mật độ cơ thể Clip Facebook Ads không chỉ là hình dáng của Hình ảnh đoạn Clip trên screen mà nó còn khiến cho người xem dễ dàng liên tưởng đến các thứ mà họ đang xem, đã xem. Một mật độ khung người tương xứng sẽ giúp bạn tiếp thị thương hiệu 1 cách hiệu quả, thông điệp dòng sản phẩm rõ ràng đến với quý khách hàng 1 cách hiệu quả nhất nhất.

hy vọng với những chia sẻ trong nội dung bài viết này đây, sẽ chỉ cho chính mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ cơ thể đoạn phim Facebook Ads chuẩn nhất, làm sao để cho cân xứng nhấ bây giờ. Chúc bạn vận dụng thắng lợi nhé.

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Facebook xuấ...