Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Phương pháp để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Thành

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng & kinh doanh trực tuyến trên nền tảng gốc rễ Facebook & mạng lưới quảng cáo (ads network). Tuy nhiên, bạn đã đầu tư Ngân sách cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán sản phẩm lại không đc như ý. Bạn muốn links với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Điện thoại tư vấn tiến hành thực thi campaign quảng cáo công dụng, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media tìm hiểu những khó khăn thường chạm chán đối với chạy quảng cáo Facebook & những tiêu chuẩn lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu khó khăn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới Thành lập và hoạt động chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu hao tương đối nhiều tiền mà công dụng không được như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Lý Do nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời gian đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người sử dụng nhắm đến là ai, mục tiêu quảng cáo cho mỗi campaign nên những campaign quảng cáo không đem lại kết quả cũng chính là điều dễ dàng nắm bắt. Định vị phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định đc những gì nó cần làm cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

Nếu mục tiêu của công ty là tăng lượt thay đổi đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn chọn nút lôi kéo hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều phối người dùng and quý khách tương tác theo đúng với kim chỉ nam ban đầu của người sử dụng đưa ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không đúng đắn

Một campaign được nhìn nhận là chiến thắng, là tác dụng là khi chúng ta tìm ra được đối tượng người tiêu dùng khách hàng mục tiêu mà sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu hướng tới hay có cách gọi khác là khách hàng tiềm năng bên trên Facebook. Target đối tượng người sử dụng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người tiêu dùng không chỉ có khiến cho quảng cáo của công ty không nhắm đc đến khách hàng mục tiêu, quảng cáo không công dụng mà còn lãng phí Ngân sách chi tiêu bỏ ra, tiêu tốn thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook công dụng là cần nhắm đúng đối tượng người tiêu dùng người xem ở một số lượng vùa dùng nhiều. Bên trên thực tế, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh rất nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được người tiêu dùng tiềm năng có chức năng biến hóa đặt đơn hàng. Chính vì như vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa kể tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức giá thành cao hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của chúng ta, sẽ khiến hạn chế kết quả của chiến dịch quảng cáo. Cụ thể, đối tượng mục tiêu tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, bản lĩnh chuyển đổi gần như không có.

cơ chế kiểm soát và điều hành chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đưa ra đồng loạt các chế độ & điều khoản để điều hành và kiểm soát những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể và fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Quan trọng, nước ta là 1 trong nhiều nước nhà nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm cơ chế, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay giữa những đợt càn quét tới từ Facebook.

Dường như, gian khổ khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Hình ảnh quảng bá, nội dung website đích đến,… nếu không có đội ngũ trình độ, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao and hướng khắc phục cực tốt. Chưa kể, để sở hữu một tổ ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm Ngân sách cho nguồn nhân sự unique này.

chính vì còn không ít gian nan nên nhiều cá nhân, chủ shop buôn bán, doanh nghiệp đã tìm về sự bổ trợ từ những công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chí nào để chọn lựa C.ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả tối ưu nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt

tiêu chuẩn Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như vậy, bạn có quyền được chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp hóa và uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc vào các tiêu chuẩn tiếp sau đây để suy xét việc lựa chọn hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chí nòng cốt trong việc đào bới tìm kiếm và chọn lựa công ty đối tác với đơn vị của mình. Bởi vận động càng lâu, C.ty càng có nhiều kinh nghiệm tiến hành, xử lý and Gia Công chiến dịch quảng cáo chóng vánh, tác dụng. Điều này để giúp đỡ đảm bảo an toàn kết quả chiến dịch đem về hơn đối với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu thị qua nhận xét của những người tiêu dùng trước đó. Bạn cũng có thể tham khảo Đánh Giá khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc trên Google bản đồ.

ở bên cạnh điểm số sao được đánh giá, chúng ta có thể tìm hiểu thêm phần bình chọn chi tiết về Dùng thử và hợp tác của bạn khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

bạn cũng có thể xem tệp công ty đối tác của đơn vị, công ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách hàng lớn hay nhỏ, có cùng nhóm kinh doanh dòng sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của công ty hay không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng kinh doanh ngành hàng của người sử dụng thì việc hợp tác với họ sẽ dễ dãi hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo Chi phí tốt

Chi phí tốt không Có nghĩa là Chi phí rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã mang đến kết quả suôn sẻ. Nếu như bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang chạy contact ảo và sẽ đạt đc phương châm quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không những không giải quyết và xử lý được luận điểm gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

so với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức chi phí hài hòa và hợp lý, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa an ninh and khả thi giành cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media hoàn toàn có thể là 1 sự chọn lựa hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong nghành nghề quảng cáo online & digital marketing, Cửa Hàng chúng tôi có rất đầy đủ kinh nghiệm, năng lực & khả năng để giúp những siêu thị, doanh nghiệp thực hiện thành công các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ chuyên gia bên trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads bên trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp và content quảng cáo hợp với những campaign.

  • quy trình thực hiện dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa bên trên những report cụ thể mỗi ngày, hàng tuần.

  • phối hợp chặt chẽ, hoạt bát Facebook Ads với những kênh digital khác để mang đến tối ưu hiệu quả thay đổi.

  • Gia Công giá thầu & tăng mật độ thay đổi là mục tiêu của đội ngũ đưa đến cho doanh nghiệp.

với tất cả những Vì Sao bên trên, nếu như khách hàng đang tìm kiếm sự hợp tác dài lâu & bài bản. Hãy contact với MyB truyền thông media để được tư vấn hỗ trợ and tiến hành những chiến dịch digital marketing nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Facebook xuấ...