hướng dẫn chi tiết phương pháp để contact Với Đội Ngũ bổ trợ Của Facebook
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
ngày này, Facebook không thể chỉ là một mạng xã hội kết nối mỗi cá nhân với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để những doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh cải cách và phát triển & làm giàu. Dẫu thế, Facebook đôi khi cũng xảy ra rất nhiều lỗi ví dụ như: các trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc luận điểm nào đấy liên quan đến tài khoản quảng cáo của người sử dụng.
& đây chính là lúc bạn cần tới sự bổ trợ từ đội ngũ quản lý và vận hành Facebook để giải quyết và xử lý rắc rối. Đội ngũ support bên trên mạng xã hội Facebook có nghĩa vụ giải đáp tổng thể những câu hỏi, luận điểm mà người dùng Facebook đang gặp gỡ phải khi dùng mạng xã hội này.
Qua nội dung bài viết dưới đây, MyB sẽ chỉ dẫn Cả nhà cách liên hệ đội ngũ hỗ trợ Facebook tại nước ta khi gặp sự cố chóng vánh & dễ dàng nhất nhé!
I. Một số để ý khi report sự cố
bạn phải nêu ra vấn đề mà mình đang chạm mặt phải một cách ví dụ and cụ thể nhất có thể kèm theo các dẫn chứng như Hình ảnh chụp màn hình hiển thị để gửi cho trung tâm trợ giúp của Facebook.
bạn cũng có thể tương tác với Facebook bất kể bao giờ vào các ngày thao tác làm việc trong tuần (tránh ngày thứ 6).
Trong trường hợp xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá thể, bạn buộc phải báo tin cá thể đúng đắn để đội ngũ tư vấn Facebook hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn. Bạn cũng có thể cung cấp cho Facebook Ảnh của các loại sách vở và giấy tờ tùy thân có Ảnh ví dụ như minh chứng nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có nhu cầu cung cấp từ phía Facebook.
không cần phải biết tiếng Anh khi bạn có nhu cầu liên hệ với trung tâm giúp đỡ của Facebook vì hiện tại đã có nhân viên người Việt trong hàng ngũ bổ trợ từ Facebook. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Tiếng Việt để giải thích các vấn đề mình đang chạm mặt phải
Bạn không nhất thiết phải hỗ trợ thêm những thông tin cá nhân mà Facebook không cần để xác định danh tính của mình (ví dụ: Địa Chỉ, số giấy phép,… để bảo đảm quyền riêng tư).
II. Công việc gửi báo cáo khi tài khoản cá nhân chạm chán sự cố
1. Gửi báo cáo sự cố bằng điện thoại cảm ứng thông minh
hướng dẫn làm việc nhanh
đầu tiên, bạn nhấp vào phần mềm Facebook > Ấn chọn biểu tượng 3 gạch ngang > Chọn mục giúp sức và hỗ trợ > Chọn tiếp report sự cố > tiếp theo nhấn thường xuyên report > Chọn phần chức năng bạn muốn báo cáo > Nhập chi tiết sự cố and nhấn Gửi.
hướng dẫn cụ thể từng phần
Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, bạn nên lựa chọn vào biểu tượng 3 gạch như hình bên dưới.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook
Bước 2: sau thời điểm ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành các thanh chọn sau đây. Bạn ấn vào phần giúp đỡ và bổ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: tiếp sau chọn mục report sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Ấn chọn phần thường xuyên report.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 5: thường xuyên chọn phần chức năng mà bạn muốn báo cáo.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 6: Đến đây trên screen của người sử dụng sẽ hiển thị các ô để bạn cũng có thể điền cụ thể thông tin sự cố mà mình gặp phải. Nên bổ sung góp phần Ảnh chụp lại màn hình hiển thị lỗi mà bạn gặp phải để đội ngũ hỗ trợ Facebook hoàn toàn có thể nhanh chóng thâu tóm được luận điểm của khách hàng nhé. Cuối cùng, chỉ việc bấm vào phần Gửi để gửi báo cáo sự cố là xong.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: 8 mẫu form size Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn chỉnh 2021
2. Gửi report sự cố bên trên máy tính xách tay
Hướng thao tác nhanh
Tại giao diện trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải > Chọn phần giúp đỡ và hỗ trợ > Chọn mục report sự cố > bấm vào Đã xảy ra lỗi > Nhập rất đầy đủ thông tin lỗi và nhấn Gửi.
chỉ dẫn cụ thể về làm việc
Bước 1: thứ nhất truy cập vào Home Facebook > tiếp đến click chuột vào biểu tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
thứ nhất tại trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: gần giống với cách sử dụng Smartphone, bạn chọn vào mục hỗ trợ and hỗ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: kế tiếp, nhấn vào mục report sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang chạm chán phải và phân tích và lý giải cụ thể vấn đề đó. Hãy nhờ rằng hỗ trợ tổng thể các dẫn chứng về sự việc cố chẳng hạn như Ảnh chụp màn hình and nhấn nút Gửi để gửi cho bộ phận bổ trợ Facebook, chờ họ giải quyết và xử lý.
IV. Báo cáo sự cố với trang Fanpage
Với các trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong tiến trình sử dụng thuộc sở hữu Facebook bạn có thể report với đội ngũ Facebook như sau.
1. Thao tác nhanh
truy vấn vào đường liên kết > Nhập link (URL) trang fanpage > diễn đạt sự cố mà bạn đang chạm mặt phải 1 cách chi tiết > Nhấn mục Gửi thông tin này đến hỗ trợ Facebook.
2. Cụ thể thao tác làm việc
Bước 1: bước đầu bạn hãy truy cập vào đường link
Bước 2: kế tiếp hỗ trợ links (URL) của trang Fanpage, nhập thông tin chi tiết mô tả sự cố, kế tiếp nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook & mong chờ bọn họ giải quyết.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
V. Một số trong những số sự cố khác
có một số lỗi người dùng hoàn toàn có thể thường chạm mặt phải khi sử dụng Facebook đó là:
Tài khoản Facebook của doanh nghiệp bị hack and bạn cần lấy lại: link lấy lại tài khoản khi bị hack
Muốn đổi lại tên Facebook: link đổi lại tên trang face cá nhân
Tài khoản trang face cá nhân bị khóa: liên kết report comment về sự tài khoản cá nhân bị khóa
Trang Fanpage tự nhiên và thoải mái bị khóa: liên kết report phản hồi khi trang Fanpage bị khóa
Tài khoản quảng cáo trên Facebook bị gắn cờ do hoạt động không thường xuyên: link báo cáo sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi bạn đã báo cáo đúng mực về các lỗi mình đang gặp mặt phải và gửi đến Facebook nhu cầu sự hỗ trợ, bạn sẽ nhận được một email thông tin chứng thực từ Facebook rằng họ đã nhận được nhu yếu từ phía bạn & sẽ trả lời cho chính mình trong tầm 24 giờ.
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét